Chào mừng các bạn đến với web thiết bị mầm non Hà Vũ: Chúc Quý Khách Thành Đạt Trong Cuộc Sống. mọi thông tin vui lòng liên hệ trên.

"Biến hóa" rau củ cho bữa ăn của bé



Bọn trẻ thường không khoái ăn rau, vì thế, bạn luôn phải nghĩ làm thế nào để chúng có thể dung nạp loại thực phẩm bổ dưỡng này. Hãy thử biến hóa các rau củ một chút xem sao nhé.

Nếu mỗi bữa ăn của các bé giống như một trò chơi khám phá thì chúng sẽ bị hấp dẫn bởi những gì chúng sắp sửa được ăn.
Bạn hãy thử sáng tạo và sắp xếp rau củ theo các hình dáng thú vị xem thế nào nhé.
- Bạn có thể vẽ/ in các hình như mây trời, cái cây lên một tờ giấy trắng. Sau đó lật mặt kia, tô theo hình ở phía trước bằng bút chì. Áp mặt giấy vẽ bằng bút chì vào đĩa sứ. Tô bút chì vào mặt in/ vẽ để hình vẽ bằng bút chì in vào trong đĩa.
 
- Sau đó, bạn có thể dùng bút vẽ lại trong đĩa sứ để hình ảnh rõ nét. (Hoặc bỏ qua các bước trên và vẽ ngay ở bước này). Cho các đĩa sứ đã có hình vẽ vào lò nướng để giữ mực không phai.
Giờ thì bạn có thể sắp xếp rau củ theo hình đã có sẵn theo nhiều cách. Sắp xếp rau củ vào hình cái cây, "trồng" thêm hoa bằng ớt chuông, đậu xanh...
 
 
Hay tạo thêm những chiếc xe đạp, ông mặt trời bằng cà rốt, bí đỏ... để những đĩa thức ăn của bé trở nên vô cùng sống động và đáng yêu. Các bé sẽ rất hứng khởi với những món "cây", món "hoa", món "xe đạp", món "mặt trời"... mà mẹ tạo ra.
 
thietbimamnonhavu.com_"Biến hóa" rau củ cho bữa ăn của bé
Bạn cũng có thể dùng rau củ tạo thành hình những chiếc thuyền. Phần thuyền sẽ được tạo ra bởi ớt chuông đủ màu và cà chua bi. Còn cánh buồm chính là dưa chuột, bí hoặc củ đậu gọt thành các hình.
 
 
Theo Đẹp Online

Tag:

Chia sẻ bài viết : like hay g+ Các Bạn Nhé :


Bạn Đã Xem Chưa ?