Chào mừng các bạn đến với web thiết bị mầm non Hà Vũ: Chúc Quý Khách Thành Đạt Trong Cuộc Sống. mọi thông tin vui lòng liên hệ trên.
CÁC CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỂN
CỦA TRẺ CUỐI 5 TUỔI
CỦA TRẺ CUỐI 5 TUỔI
I.PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT:
1. Cân nặng của trẻ nằm trong kênh A:
- Trẻ trai: 17.26 + 2,17 kg.
- Trẻ gái: 16,57 + 1,91 kg.
2. Chiều cao của trẻ nằm trong kênh A:
- Trẻ trai: 108.26 + 4.50 cm.
- Trẻ gái: 107.30 + 4.07 cm.
3. Phát triển vận động thô:
1. Cân nặng của trẻ nằm trong kênh A:
- Trẻ trai: 17.26 + 2,17 kg.
- Trẻ gái: 16,57 + 1,91 kg.
2. Chiều cao của trẻ nằm trong kênh A:
- Trẻ trai: 108.26 + 4.50 cm.
- Trẻ gái: 107.30 + 4.07 cm.
3. Phát triển vận động thô:
- Trẻ biết chạy nhanh, chậm, đổi hướng theo hiệu lệnh.
- Trẻ biết ném trúng đích.
4. Vận động tinh:
- Trẻ biết vẽ chữ theo mẫu.
- Trẻ biết cắt rời các hình vẽ trên tranh.
II.PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC:
5. Trẻ biết phân nhóm theo 2 hoặc nhiều hơn các đặc điểm cơ bản, gọi tên nhóm đã phâm loại.
6. Trẻ biết đếm và nhận biết số lượng đến 10, biết trật tự từ 1 đến 10 và hiếu tương ứng 1-1.
7. Hiểu nguyên nhân của các hiện tượng đơn giản xung quanh: biết đưa ra phán đoán, suy luận, giải thích.
8. Biết sử dụng các khái niệm về thời gian: hôm nay, hôm qua, ngày mai, sáng trưa, chiều, tối...
9. Trẻ biết sắp xếp các đối tượng theo nguyên tắc nhất định.
10. Trẻ biết chơi đóng vai và phân biệt giữa thật và tưởng tượng, giữa tình huống thật và tình huống chơi.
III.PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ:
11. Nghe kể chuyện, đọc thơ không ngắt lời, thể hiện cảm xúc trong khi nghe (gật đầu, thể hiện qua nét mặt...); nghe đọc và kể lại được truyện.
12. Trẻ biết kể chuyện theo tranh, kể lại chuyện xảy ra với bản thân và xung quanh một cách rỏ ràng và mạch lạc.
13. Nhận ra một số ký hiệu và chữ cái quen thuộc và thích thú tạo ra các chữ viết và chữ số theo cách riêng của mình.
IV.TÌNH CẢM VÀ QUAN HỆ XÃ HỘI:
14. Thực hiện đến cùng công việc được giao.
15. Có nề nếp, thói quen vệ sinh ngăn nắp, gọn gàng, có thói quen tự phục vụ trong sinh hoạt hằng ngày.
16. Bước đầu biết chia sẻ các xúc cảm và thể hiện sự quan tâm đến người khác.
17. Có một số hành vi đạo đức trong sinh hoạt như:
+ Nói năng lễ phép.
+ Trung thực.
+ Biết kềm chế khi cần thiết.
V.NGHỆ THUẬT VÀ THẨM MỸ:
19. Biết diễn đạt bằng ngôn ngữ của mình về nhân vật, dáng điệu, giọng điệu, nhịp điệu.
20. Biết tự nhận xét, đánh giá kết quả trong hoạt động tạo hình, âm nhạc.
Bài viết liên quan
Cách đánh giá trẻ 4 -5 tuổi
Đưa âm nhạc vào tiết dạy
Ứng dụng kidsmart trong hoạt động giáo dục âm nhạc...
Dạy học cá thể
Bài 4 và bài 5 : Ngành GDMN TP.HCM - 30 năm xây dự..
Bài 3 : Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong trư...
Bài 2 : Can thiệp sớm trẻ khuyết tật trong trường ..
Bài 1 : Những rào cản trong đổi mới GDMN TP.HCM.
Tag: Bồi dưỡng thường xuyên
Bạn Đã Xem Chưa ?
Danh Mục Sản Phẩm
Tin Tức Giáo Dục
Xem nhiều trong tuần
- Mẫu Nền Card Visit
- Chữ chạy quanh hình trong Illustrator
- [AI] Hiệu ứng nước(cơ bản 6)
- Giáo án: Âm nhạc: Cháu nhớ trường mầm non
- [Tổng hợp] 101 thủ thuật illustrator
- Làm quen dấu hỏi - ngã - nặng
- Trẻ vào lớp 1 > Bài học > Tiếng Việt > Chữ cái Bài 7
- Trẻ vào lớp 1 > Bài học > Tiếng Việt > Chữ cái
- "Biến hóa" rau củ cho bữa ăn của bé
- Trẻ vào lớp 1 > Bài học > Tiếng Việt > Chữ cái
Chuyên cung cấp thiếi bi mầm non ,mẫu giáo,Bàn Ghế , Kệ Gỗ , Bộ Liên Hoàn, khu vui chơi