Chào mừng các bạn đến với web thiết bị mầm non Hà Vũ: Chúc Quý Khách Thành Đạt Trong Cuộc Sống. mọi thông tin vui lòng liên hệ trên.

Thi toán theo phong cách "vừa học, vừa chơi"



Thi toán theo phong cách "vừa học, vừa chơi"
Cuộc thi Thử thách Toán học có nội dung giả lập từ nội dung của ứng dụng ViOlympic – Em giỏi Toán trên Samsung Smart TV

(giao duc) - Càng vào giai đoạn nước rút trước vòng thi chung kết, cuộc thi Thử thách Toán học càng thu hút nhiều gia đình hào hứng tham gia.
Đến với cuộc thi, các bé không chỉ được rèn luyện kỹ năng Toán mà còn được vui chơi và học nhiều điều bổ ích.
Khi trẻ “đòi” thi Toán
“Mẹ ơi, đăng ký cho con thi Toán như bạn My nhé!” Vừa đi học về, bé Nhật Huy - học sinh lớp 2 - con chị Linh (Tân Bình) đã hào hứng nói với mẹ. Huy thường vòi vĩnh mẹ mỗi khi đi học về, nhưng lần này lại vòi vĩnh mẹ cho thi Toán khiến chị không khỏi ngạc nhiên. Bé khá lười học ở lớp và cũng hay lo ra khi mẹ kèm học ở nhà, nhất là với môn Toán. Chị băn khoăn mãi không biết cuộc thi Toán nào lại thu hút các bé đến vậy, khiến bé Huy luôn “sợ” Toán cũng háo hức đòi thi.
Các bạn cùng lớp Huy, nhất là Thùy My, ngày nào cũng khoe với nhau về thành tích thi Toán của mình, bị “cuốn” theo lời kể của My và muốn nhanh chóng được tham gia. Qua tìm hiểu, chị Linh được biết đó là cuộc thi Thử thách Toán học dành cho phụ huynh và học sinh tiểu học trên website
Từ khi cho Huy tham gia, chị thấy con say mê và như yêu môn Toán hơn. Không những tự giác và rất hào hứng luyện Toán ở nhà, Huy còn cùng các bạn thảo luận về cuộc thi cũng như chia sẻ cho nhau những “bí quyết” để đạt điểm cao. Theo chị Linh, Thử thách Toán học có nội dung bám sát chương trình học nhưng lại khác những cuộc thi giải Toán truyền thống khác qua cách thể hiện sinh động và ngộ nghĩnh, vì thế rất thu hút trẻ nhỏ.
Thi toán theo phong cách "vừa học, vừa chơi", Giáo dục - du học,
 Cuộc thi Thử thách Toán học đã và đang thu hút hơn 5.000 gia đình tham gia
Thi Toán theo phong cách “vừa học, vừa chơi”
Ông Quách Tuấn Ngọc, Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin (Bộ Giáo dục và Đào tạo), cho rằng việc học Toán của trẻ sẽ mang lại hiệu quả cao hơn nếu các bài học hay kỳ thi áp dụng phong cách “vừa học, vừa chơi”.
Với nội dung được giả lập từ chính ứng dụng ViOlympic - Em giỏi Toán được phát triển cho Samsung Smart TV với ngân hàng đề thi lên đến 10.000 câu hỏi, cuộc thi mang lại cho trẻ trải nghiệm hoàn toàn khác. Giờ đây, khi các bài Toán được biến hoá thành những game hấp dẫn, trẻ có thể vừa thi Toán, vừa được vui chơi cùng những nhân vật hoạt hình thật dễ thương.
Thi toán theo phong cách "vừa học, vừa chơi", Giáo dục - du học,
Cuộc thi Thử thách Toán học có nội dung giả lập từ nội dung của ứng dụng ViOlympic – Em giỏi Toán trên Samsung Smart TV
Để tăng tính hấp dẫn và thêm phần đa dạng, cuộc thi có những dạng chủ đề khác nhau cho mỗi tuần như Khỉ Con Thông Thái, Vượt Chướng Ngại Vật, Đi Tìm Kho Báu... Việc tham gia cũng thật dễ dàng, mỗi ngày từ 18h – 22h, các gia đình chỉ việc truy cập vào website www.samsung.com/vn/tvso1 và bước vào những cuộc phiêu lưu để thi Toán thật sôi nổi, thú vị.
 Thi toán theo phong cách "vừa học, vừa chơi", Giáo dục - du học,
Cuộc thi có 5 chủ đề khác nhau cho mỗi tuần
Đồng hành cùng trẻ trong cuộc thi Thử thách Toán học, phụ huynh sẽ giúp trẻ tìm được sân chơi mới thật bổ ích đồng thời tạo cân bằng giữa học và chơi cho trẻ. Nhờ đó, trẻ cũng sẽ không cảm thấy áp lực khi đi thi vì thi Toán giờ đây nhẹ nhàng và gần gũi với đời sống. Ngoài việc rèn luyện được kỹ năng tư duy và phân tích, trẻ còn cảm nhận được vẻ đẹp thật sự của môn học đầy thú vị này.
Cuộc thi “Thử thách Toán học” diễn ra đến hết ngày 12/12/2012 trên toàn quốc tại websitewww.samsung.com/vn/tvso1 với chủ đề cuối cùng là Đỉnh Núi Trí Tuệ. 5 gia đình có điểm số cao nhất của 5 cấp lớp sẽ giành giải thưởng chung cuộc (mỗi giải là 1 Samsung Smart TV 32EH4500 trị giá 8.900.000đ).
(Nguồn: samsung.com/vn/tvso1)

Tag:

Chia sẻ bài viết : like hay g+ Các Bạn Nhé :


Bạn Đã Xem Chưa ?