Chào mừng các bạn đến với web thiết bị mầm non Hà Vũ: Chúc Quý Khách Thành Đạt Trong Cuộc Sống. mọi thông tin vui lòng liên hệ trên.

Sơ Dồ Trang Web


SỞ GD&ĐT
TRƯỜNG THPT CHUYÊN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Bắc Kạn, ngày 23 tháng 05 năm 2013


KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN NĂM HỌC 2013-2014
                                                                                                                       
      Họ và tên giáo viên:
      Trình độ chuyên môn: Toán
Chức vụ, tổ chuyên môn: Giáo viên PTTH – Tổ Toán - Lý -TD trường THPT chuyên Bắc Kạn
      Công việc chuyên môn: Dạy môn Toán THPT
     Thực hiện  Thông tư số 30/2011/TT-BGDĐT ngày 08/8/2011 Của Bộ Giáo dục và Đào tạovề việc ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THPT ;
 Thực hiện  Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 Của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên;
Thực hiện hướng dẫn số 743/SGD ĐT-TCCB ngày 13 tháng 5 năm 2013 về hướng dẫnthực hiện công tác bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên Sở GD- ĐT Bắc Kạn ;
Thực hiện  kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên ( BDTX ) cho CBQL và giáo viên năm học 2013 – 2014 của nhà trường;
Tôi xây dựng kế hoạch BDTX cá nhân năm học 2013 – 2014 như sau :

I. Mục tiêu:
- Trang bị kiến thức cho giáo viên về tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh, về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; chính sách phát triển giáo dục trung học, chương trình, sách giáo khoa, kiến thức các môn học, hoạt động giáo dục thuộc chương trình giáo dục trung học phổ thông.
- Nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên trung học phổ thông, nâng cao mức độ đáp ứng của giáo viên trung học phổ thông với yêu cầu phát triển giáo dục trung học phổ thông và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học phổ thông.
- Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng, tự đánh giá của  giáo viên; Năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng của mình.
- Nâng cao nhận thức, triển khai thực hiện nội dung và nhiệm vụ năm học 2013-2014 cho giáo viên.
II. Nội dung, thời lượng BDTX:
     1. Khối kiến thức bắt buộc
          a. Nội dung bồi dưỡng 1 ( 30 tiết/giáo viên )
Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định cụ thể theo từng năm học các nội dung bồi dưỡng về đường lối, chính sách phát triển giáo dục trung học phổ thông, chương trình, sách giáo khoa, kiến thức các môn học, hoạt động giáo dục thuộc chương trình giáo dục trung học phổ thông.
        b. Nội dung bồi dưỡng 2 ( 30 tiết/giáo viên )
Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục THPT theo từng thời kỳ của mỗi địa phương (kể cả các dự án).
Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Kạn quy định cụ thể theo từng năm học các nội dung bồi dưỡng về phát triển giáo dục của địa phương, thực hiện chương trình, sách giáo khoa, kiến thức giáo dục địa phương; phối hợp với các dự án (nếu có) qui định nội dung bồi dưỡng theo kế hoạch của các dự án.
2. Khối kiến thức tự chọn
              Nội dung bồi dưỡng 3: Thời lượng bồi dưỡng 60 tiết/giáo viên.
Tôi đã nghiên cứu và và quyết định chọn và đăng ký tự bồi dưỡng các mô đun sau:
(Mỗi giáo viên chọn 4 modul dưới đây ban hành kèm theo các Thông tư số 30/2011/TT-BGD ĐT ngày 08/8/2011)

TT
Tên Modul
Mã Modul THPT

1
Phương pháp dạy học tích cực
 THPT 18

2
Sử dụng một số phần mềm dạy học môn Toán
 THPT 22

3
Viết sáng kiến kinh nghiệm trong trường THPT
 THPT 25

4
Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trong trường
 THPT 26


III. Hình thức bồi dưỡng
1. Các nội dung bồi dưỡng 1,2
- Tập trung (theo lớp do Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Kạn tổ chức,….)
- Hội nghị chuyên đề (do trường, tổ chuyên môn tổ chức,…..).
- Từ xa (do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và đào tạo Bắc Kạn hướng dẫn).
2. Nội dung 3
- Tự học, tự nghiên cứu (do giáo viên);
- Sinh hoạt tổ chuyên môn (do tổ chuyên môn tổ chức);
- Từ xa (qua Internet);
IV. Kế hoạch bồi dưỡng
Thời gian
Nội dung BDTX


Chia sẻ bài viết : like hay g+ Các Bạn Nhé :


Bạn Đã Xem Chưa ?